Học Thêm Toán Lớp 6 Tại Quận Hoàng Mai

I. Giới Thiệu Lớp Học Thêm Toán 6 Tại Quận Hoàng Mai

Các năm học chuyển cấp đều là các năm học quan trọng, nơi có sự thay đổi lớn về phương pháp học. Môn toán có tính nối tiếp kiến thức qua các năm học nên việc nắm vững kiến thức hiện tại là yêu cầu cần thiết để học tốt toán ở các năm học tiếp theo. Thầy Trường cùng các giáo viên của câu lạp bộ toán học Edusmart mở lớp học thêm toán lớp 6 tại Quận Hoàng Mai Hà Nội với mục đích giúp các em học sinh yêu thích và học giỏi môn toán.

Địa chỉ học toán lớp 6 tại Quận Hoàng Mai: Website chưa được cập, phụ huynh vui lòng liên hệ qua số hotline 0979263759 để biết chỉ học gần nhà nhất, chúng tôi xin cảm ơn.

Học Thêm Toán Lớp 6 Tại Quận Hoàng Mai

 

II. Tại sao nên học thêm toán lớp 6 thầy Trường

Được sự tin tưởng của rất nhiều phụ huynh có con em theo học, lớp học toán thầy Trường phụ trách luôn là địa chỉ học Toán tin cậy và được yêu thích. Trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2008 thầy từng đỗ thủ khoa trường Đại Học Ngoại Thương khối A với số điểm 3 môn Toán + Lý + Hóa là 29.75 điểm. Từ những năm học còn là sinh viên thầy Trường đã đi dạy gia sư các lớp nhỏ, cho đến năm 2024 đã được 16 năm công tác trong lĩnh vực giảng dạy, trong đó có 12 năm cùng cộng sự đứng ra tổ chức các lớp luyện thi trên địa bàn thành phố Quận Hoàng Mai.

 

1. Học thật, thi thật, điểm thật

Trên tất cả việc học phải mang hiệu quả, đáp ứng yêu cầu học tập thi cử của học sinh, khi tham gia lớp học sinh cần có sự tiến bộ về kiến thức, thái độ học tập, thể hiện được qua điểm số của các bài kiểm tra. Các kỳ thi do Sở và Bộ tổ chức luôn có tính chất cạnh tranh vào các trường THPT công lập top đầu, hoặc trường Đại Học tốt ở Việt Nam. Lớp học cần đáp ứng yêu cầu kiến thức, kỹ năng để các em vượt qua các kỳ thi với điểm số đạt yêu cầu.

Học Thêm Toán Lớp 6 Tại Quận Hoàng Mai

 

2. Học sát chương trình học và thi của học sinh, không học lan man

Các bài thi của Sở và của Bộ có cấu trúc ổn định qua các năm học trừ trường hợp là năm học chuyển tiếp thay đổi sách giáo khoa, hoặc Bộ thay đổi cấu trúc đề. Tuy nhiên trước các kỳ khi thi chính thức đều có đề minh họa, dựa vào cấu trúc đề minh họa mà chúng tôi biên soạn tài liệu sát với nội dung thi, tinh gọn nhất có thể để tránh học lan man. Các em sẽ học theo từng chuyên đề, mỗi chuyên đề sẽ ứng với một phần nội dung kiến thức trong sách giáo khoa. Mỗi chuyên đề sẽ luyện tập các dạng bài tập hay gặp, sau khi học xong có bài kiểm tra đánh giá cả chuyên đề. Bài học sẽ được biên soạn từ cơ bản đến nâng cao và mở rộng sang đến kiến thức thi cử.

 

3. Giới hạn sỹ số học sinh đảm bảo tương tác trong lớp học thêm toán

Sỹ số tối đa cho một lớp là 12 học sinh. Việc giới hạn sỹ số sẽ đảm bảo chất lượng lớp học, đảm bảo sự tương tác của giáo viên với học sinh và cả quá trình kiểm tra đánh giá học sinh trong lớp sau này.

Học Thêm Toán Lớp 6 Tại Quận Hoàng Mai

 

4. Rèn luyện ý trí và tinh thần tự học, học không cần đốc thúc

Các gốc của việc học giỏi là học sinh có ý thức tự học, học không cần người khác đôn đốc. Một bộ phận không nhỏ học sinh học trong tình trạng bị động, học bị ép buộc chứ không có hứng thú trong việc học. Việc truyền động lực, cảm hứng, mục đích để giúp cho học sinh hứng thú với việc học coi việc học là thói quen hàng ngày là một vấn đề quan trọng mà ở bất cứ trung tâm nào cũng đều phải cố gắng làm tốt

 

5. Đưa ra lộ trình học phù hợp với năng lực của học sinh và yêu cầu của kỳ thi

Việc có lộ trình học rõ ràng rất quan trọng cho việc tiến bộ của học sinh khi theo học, một học sinh kém không thể theo kịp các bạn cùng lớp ngay thời điểm hiện tại mà cần bổ sung các kiến thức nền đo cũng là một phần trong lộ trình học. Lên lộ trình học giống như đưa ra một tấm bản đồ mà trong đó thể hiện các cột mốc cần phải đi qua để đi đến được đích.

Học Thêm Toán Lớp 6 Tại Quận Hoàng Mai

 

6. Quy trình đăng ký ghi danh lớp học thêm toán

1. Hẹn gặp và kiểm tra trình độ - học sinh đi cùng phụ huynh

2. Đánh giá học viên dựa vào bài kiểm tra và thông tin quá trình học

3.Trao đổi với phụ huynh và lên lộ trình học cho học sinh

4. Dạy lại kiến thức cũ nếu trình độ kém chưa ghép được lớp hiện tại

5. Ghép lớp và phân công giáo viên hỗ trợ học sinh, phụ huynh

6. Đánh giá, kiểm tra sự tiến bộ của học sinh hàng tháng sau khi theo học

7. Nhận góp ý của phụ huynh về kết quả học tập qua các bài kiểm tra

 

Thầy Trường cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên CLB toán học Edusmart chân thành cảm ơn quý phụ huynh và các em học sinh đã luôn tin tưởng để chúng tôi được đồng hành và phục vụ trong 12 năm đã qua, chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức để giúp các em học sinh, các bậc phụ huynh đạt được mong muốn của mình.

trung tâm học toán

 

CLB luyện Thi Edusmart mở lớp luyện thi các môn Toán - Ngữ Văn - Tiếng Anh – Vật Lý – Hóa Học – Sinh Học - KHTN - KHXH cho học sinh khối Tiều Học, THCS và THPT tại quận Hoàng Mai ở phường Đại Kim, phường Định Công, phường Giáp Bát, phường Hoàng Liệt, phường Hoàng Văn Thụ, khu vực phường Lĩnh Nam, phường Mai Động, phường Tân Mai, phường Thanh Trì, phường Thịnh Liệt, phường Trần Phú, khu vực phường Tương Mai, phường Vĩnh Hưng, khu vực phường Yên Sở quận Hoàng Mai Thành phố Hà Nội.

Liên hệ với chúng tôi

Xem thêm

0979.263.759