Du học Canada 2019 tại MaKami College, nên hay không?

Nếu bạn đang mong muốn trở thành một nhà trị liệu massage chuyên nghiệp thì đừng bỏ qua MaKami College. Trường hứa hẹn trở thành điểm đến du học Canada 2019 vô cùng hấp dẫn.
MaKami College là trường cao đẳng nghề tư thục được cấp phép tại tỉnh Alberta. Thành lập vào năm 2001, MaKami College dần trở nên nổi tiếng và được nhiều sinh viên tin cậy bởi đây là một trong những trường đào tạo ngành Trị liệu bằng massage chuyên sâu nhất tại xứ sở lá Phong. Những điều đó khiến trường trở thành lựa chọn sáng giá của nhiều sinh viên cho hành trình du học Canada 2019.
Lớp học thêm toán thầy Trường tổng hợp:

Trung tâm học toán Thầy Trường mở các lớp học toán các bậc phụ huynh tham khảo tại đây: học thêm toán 12học thêm toán 11học thêm toán 10học thêm toán 9 luyện thi vào 10học thêm toán 8 học thêm toán 7, học thêm toán 6.

Những lý do khiến MaKami College được nhiều sinh viên tin chọn

MaKami College chính là nơi đào tạo trị liệu massage lớn nhất Alberta với 2 cơ sở tại Calgary và Edmonton. Ngôi trường này cung cấp cho sinh viên đến 3.000 giờ học chuyên sâu với cường độ thực hành dày đặc trong suốt quá trình học.

Trường đã chứng minh được sự uy tín của mình trong đào tạo và ngày càng được phổ biến trên toàn thế giới. Mỗi năm có hơn 1.500 sinh viên chọn MaKami College để học tập và phát triển sự nghiệp.

Chương trình học thực tiễn

MaKami College hiện là trường cao đẳng trị liệu massage duy nhất được cấp phép ở Alberta cung cấp văn bằng hệ 2 năm. Trường nổi tiếng với chương trình đào tạo cao cấp trong 3.000 giờ (2 năm). Khóa học này mang lại cho sinh viên nhiều lựa chọn nghề nghiệp sau khi hoàn thành chương trình. Hiện có rất nhiều sinh viên lựa chọn MaKami College để du học nghề Canada.

Sinh viên có thể làm việc với tư cách là nhà trị liệu massage chuyên nghiệp ở Alberta sau khi học xong năm nhất với 1.250 giờ đào tạo (bao gồm cả 2 tuần thực tập). Học viên phải học 18 môn trong năm đầu tiên, bao gồm: Phòng chống thương tích, Giải phẫu và sinh lý học, Xương và cơ bắp... Ngoài ra, MaKami College còn tạo cơ hội cho sinh viên năm nhất được điều trị các khách hàng của phòng khám mà nhà trường cung cấp để có thêm kinh nghiệm và kiến thức thực tế.

Sinh viên có thể đi làm ngay sau khi hoàn thành năm nhất tại MaKami Collge (Nguồn: media.socastsrm)

Năm thứ hai của khóa học Trị liệu Massage lâm sàng nâng cao 3.000 giờ là một chương trình có cái nhìn tiên tiến hơn về y tế trong liệu pháp xoa bóp. Năm học cuối này tập trung mạnh mẽ vào massage thể thao và phục hồi chấn thương, nhấn mạnh việc điều trị và phòng ngừa chấn thương liên quan đến tai nạn xe cơ giới, vận động viên thể thao chuyên nghiệp, phục hồi y tế và chăm sóc bệnh nhân.

Sinh viên sẽ được kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và kinh nghiệm làm việc thực tế, giúp bạn có thể làm việc như một nhà trị liệu massage chuyên nghiệp cho bất kỳ vị trí nào phù hợp với chương trình đào tạo. Bạn phải học tổng cộng 19 môn, bao gồm: Đánh giá chỉnh hình, Dược lý trị liệu bằng massage, Dinh dưỡng và sức khỏe… Bên cạnh đó, sinh viên tại trường còn được nhận một iPad đã được tải các tài liệu học thuật để hỗ trợ việc học tập.

Điều kiện nhập học đơn giản đối với sinh viên quốc tế

MaKami College luôn mở rộng cánh cửa với mọi sinh viên quốc tế, bạn chỉ cần đáp ứng các yêu cầu đơn giản sau là có thể nộp đơn ứng tuyển vào trường cho hành trình du học Canada 2019:

  • Đủ 17 tuổi trở lên
  • Giấy tờ chứng minh trình độ học thuật (bảng điểm bằng ngôn ngữ khác tiếng Anh phải được dịch thuật và chứng thực bởi MaKami College)
  • Chứng chỉ IELTS hay TOEFL (tối thiểu là 53 điểm đối với chứng chỉ TOEFL iBT và 5.0 đối với IELTS Academic)

MaKami College luôn mở rộng cánh cửa đón chào du học sinh Canada (Nguồn: img.playbuzz)

Những lợi ích hấp dẫn dành cho cựu sinh viên

MaKami College cung cấp cho cựu sinh viên vô số đặc quyền ngay sau khi vừa tốt nghiệp. Những lợi ích này bao gồm:

  • Được giảm 10% – 30% tại cửa hàng của nhà trường.
  • Quay trở lại MaKami bất cứ lúc nào để nâng cao trình độ của họ thông qua các hội thảo giảm giá.
  • Truy cập vào dịch vụ tư vấn sinh viên của trường để được hỗ trợ tìm việc làm, nhận hướng dẫn hay thông tin về cách khởi nghiệp và hơn thế nữa!

Ngoài ra, nơi đây cũng luôn cố gắng giúp mọi người, kể cả du học sinh Canada đạt được ước mơ chạm đến cánh cửa giáo dục với các dịch vụ dành cho sinh viên như: hỗ trợ tài chính, dạy kèm và dạy kèm chương trình ESL (English as a second language).

MaKami College luôn cung cấp cho sinh viên các khóa học thực tiễn và chuyên sâu. Du học Canada 2019 tại ngôi trường này chính là lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho những bạn có mong muốn học nghề chuyên nghiệp trong một khoảng thời gian ngắn (2 năm).

Tuyển dụng trợ dạng môn toán ở Hà Nội

Tổng hợp

Liên hệ với chúng tôi

Xem thêm

0979.263.759