Trường phổ thông quốc tế Newton

Địa chỉ: Khu đô thị mới Hoàng Quốc Việt – Cổ Nhuế – Từ Liêm – Nội (ngõ 234 đường Hoàng Quốc Việt)

Điện thoại: 04 66 59 28 88 – 04 62 60 33 55
Email: info@ngs.edu.vn
(Lớp học thêm toán thầy Trường tổng hợp, Thầy Trường mở các lớp học thêm toán 11học thêm toán 10 tại Hà Nội)

Cơ sở vật chất Trường phổ thông quốc tế Newton

Giữa năm 2014, trường Newton đã chuyển về địa chỉ mới (Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội).

1. Khu học tập:

Các phòng học được thiết kế vừa đảm bảo các yếu tố thông thoáng, ánh sáng tự nhiên lại vừa đảm bảo được ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Với 80 phòng học, mỗi phòng được thiết kế cho khoảng từ 20 đến 30 học sinh. Tất cả các lớp đều được trang bị đèn compaq chống cận. Bàn ghế đơn dễ di chuyển phù hợp với nhiều mô hình học tập khác nhau. Trang thiết bị gồm điều hòa, bảng tích hợp, máy chiếu, máy tính được kết nối mạng tốc độ cao.

2. Phòng học chức năng:

Trường Newton có 3 phòng tin học với 100 máy tính, được kết nối Internet tốc độ cao. Đây là nơi tổ chức các cuộc thi Internet, Violimpic, học tiếng Anh.

Hệ thống phòng thí nghiệm Vật lý, Hoá học, Sinh học được bố trí trong không gian rộng lớn. Các phòng này được trang bị hiện đại.
Ngoài ra, còn có phòng học chức năng Mỹ thuật, âm nhạc, Nấu ăn, phòng múa.

3. Thư viện:

Hàng nghìn đầu sách cả tiếng Anh và tiếng Việt được thiết kế theo môn học, chủ đề, trình độ. Có cả thư viện điện tử, phù hợp cho học sinh tra cứu mạng.

4. Khu thể thao:

Trường Newton có một sân bóng đá phù hợp với cấp THCS – THPT và một sân dành cho Tiểu học. Đây là 2 sân cỏ nhân tạo.

Ngoài ra, Trường Newton có bể bơi đạt tiêu chuẩn dành cho cấp Tiểu học và THCS.

Khu nhà giáo dục thể chất của trường Newton bao gồm: 2 sân bóng rổ, sân cầu lông, phòng bóng bàn…

5. Khu nội trú:

Các phòng nội trú đều được trang thiết bị đầy đủ: điều hòa, tủ lạnh, tivi. Đặc biệt mỗi học sinh có 1 giường và 1 tủ rất xinh và tiện lợi. Các phòng nội trú đều có giáo viên quản lý và chăm sóc học sinh ngoài giờ lên lớp. Hiện nay học sinh nội trú có từ lớp nhỏ. Ngoài giờ học, các em sinh hoạt thể thao và được hướng dẫn học và tự học theo thời gian biểu của khu nội trú.

Chương trình học tập và chất lượng giáo dục

Chương trình học ở trường Newton chia thành 2 hệ:
  • Hệ Bán quốc tế Edexcel School (Anh):

Ngoài việc đảm bảo học chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT. Học sinh được học tiếng Anh theo giáo trình Edexcel school của Anh, gồm các môn: Toán, Khoa học và tiếng Anh/Ngữ văn/Business do giáo viên nước ngoài và giáo viên việt Nam giảng dạy. Đồng thời học sinh được học thêm môn kỹ năng sống , tham gia các Câu lạc bộ thể thao và các hoạt động ngoại khóa.

  • Hệ song ngữ GW (Mỹ):

Học sinh được học các môn theo “GW PROGRAM”. Đây là chương trình GW gồm các môn của BGDĐT Việt Nam và các môn bằng tiếng Anh của giáo trình Mỹ: Toán, Khoa học, Ngữ văn do Giáo viên của Trường GW (Mỹ) dạy.

Đồng thời học sinh còn được tham gia các môn thể dục yêu thích, môn kỹ năng sống, các hoạt động ngoại khóa. Hàng năm học sinh được cả Trường Newton và cả Trường GW (Mỹ) cấp chứng chỉ. Khi học sinh đạt được đủ 24 tín chỉ thì được cấp thêm bằng tốt nghiệp THPT của Trường GW (Mỹ). Hoặc học sinh học chuyển tiếp sang Mỹ sẽ lấy một số tín chỉ ở VN và tiếp tục hoàn thành nốt một số tín chỉ ở Mỹ.

  • Chương trình học cụ thể:

 Môn học  chương trình GD &ĐT VN

(số tiết/tuần)

Chương trình Bán Quốc tế

(số tiết/tuần)

Chương trình  Quốc tế

(số tiết/tuần)

Toán 4 6 6
Văn 4 5 5
Tiếng Anh các môn (GVVN và GVNN) 3 14 23
Kỹ năng sống 0 2 2
Câu lạc bộ +Thể dục 2 4 2
Các môn khác 16 14 7
Tổng số tiết/tuần 29 45 45

Nhận xét của phụ huynh

Có nhiều ý kiến bình luận khác nhau của các bố mẹ về cơ sở vật chất của trường Newton 

Một số mẹ khen cơ sở vật chất của trường Newton:

Ăn ngủ khá ổn mẹ nó ạ. Các con đc ngủ riêng phòng có giường tầng. Chăn gối của nhà tự mang đi, cuối tuần mang về giặt (mình khoái cái này nhất). Giường rộng rãi, có đệm, phòng điều hoà.

Một số mẹ khác comment sân trường chật hẹp, ít cây:

– Cảm nhận đầu tiên là trường không có lấy 1 bóng cây xanh. (Sorry các mẹ em là dân môi trường nên ở đâu không có cây là em rất mất cảm tình). Nhà vệ sinh thì em đi ngang cửa thấy mùi nồng nặc nên em cũng không dám bước chân vào. Bể bơi mùa này không ai bơi nên nó bị bỏ không khác gì bể công cộng và bẩn kinh dị. Mặc dù sau đấy em có được thông tin là trường chỉ sử dụng bể mùa bè và hè các cháu được bơi thường xuyên. Nhưng nói chung các mẹ mà nhìn thấy cái bể bơi hôm nay thì chắc không dám cho con xuống bể.

Khuôn viên trường khá chật chội nếu học cả 3 cấp cùng 1 nơi. Có 1 sân chơi nhỏ xơ xác cỏ và 1 cái cầu trượt nhỏ cũ. Được sân bóng khá rộng nhưng tóm lại em vẫn thấy hơi thiếu không gian vui chơi cho các bé.

– Sáng nay e cũng cho con qua, và cũng có tí thất vọng không hề nhẹ. Gặp đúng em kế toán non trẻ, hướng dẫn loạn xị cả lên. Hơi thất vọng về thư viện vì ít đầu sách. Phòng ngủ ẩm thấp, rất hôi. Nhà vệ sinh nước non chan chứa, bẩn. Nhà ăn thì khay ăn xếp trên bàn, không có hệ thống sấy thì phải.

 

 

 

Liên hệ với chúng tôi

Xem thêm

0979.263.759