Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring

 

Địa chỉ: Số 94, phố Ái Mộ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: ‎+84 24 7305 8668 | ‎+84 24 730 22 555
Đường dây nóng: 09 73 75 9229
Email: enrolment@wellspring.edu.vn

(Lớp học thêm toán thầy Trường tổng hợp, Thầy Trường mở các lớp học thêm toán 9, lớp học thêm toán 10)

Cơ sở vật chất Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring

  • Khu học tập:

Tổng diện tích khu lớp học là 10.000m2 dành cho 100 lớp, với diện tích phòng học 56 m2 theo tiêu chuẩn dành cho 20 – 24 học sinh/lớp. Trang thiết bị hiện đại bao gồm bảng tích hợp, máy chiếu, máy tính kết nối mạng toàn trường.

  • Phòng học chức năng:

Phòng tin học được thiết kế bao gồm 30 máy vi tính mỗi phòng. Ngoài ra, còn có hệ thống phòng thí nghiệm Vật lý, Hóa học, Sinh học, các phòng học chức năng dành cho các môn Mỹ thuật, Nhạc, Nghệ thuật, Nữ công, Công nghệ.

  • Thư viện:

Hàng nghìn đầu sách bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh được thiết kế theo môn học, theo chủ đề và theo trình độ. Thư viện điện tử nối mạng LAN với các cây thư mục có định hướng kết cấu theo các môn học, theo chủ đề từ dễ đến khó.

  • Khu thể thao:

Trường có sân bóng đá kích thước 40m x 60m, đạt chuẩn FIFA cho sân bóng đá 7 người – mặt sân phủ lớp cỏ nhân tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và 1 bể bơi nước nóng trong nhà kích thước 12,5m x 25m. Khu thể thao liên hoàn còn bao gồm 2 sân bóng rổ, một nhà thi đấu thể thao sàn gỗ, có mái che.

  • Khu vui chơi:

Trong khuôn viên trường, có nhiều không gian thư giãn, vui chơi cho học sinh, bao gồm cả sân cứng và sân mềm (vườn, cây, cỏ).

  • Vườn thực nghiệm:

Trường dành một khu đất rộng rãi với diện tích trên 2.000 m2 làm vườn thực nghiệm với hệ thực vật đa dạng, tạo điều kiện cho học sinh học tập và tự mình tham gia tìm hiểu môi trường thiên nhiên.

  • Khu nội trú:

Khu Nội trú 2000m2 nằm trong tổng diện tích 8ha của khuôn viên trường, được tích hợp với khu vực dành cho Giáo viên Nước ngoài, tạo cơ hội giao lưu văn hóa, phát triển ngoại ngữ cho học sinh nội trú (từ 11 tuổi trở lên). Phụ huynh cần đi công tác đột xuất cũng có thể gửi con em ở nội trú theo tuần.

Chính sách học phí

Học phí

Chương trình học và chất lượng giáo dục

  • Chương trình học

Chương trình song ngữ cho ba cấp học: Tiểu học, THCS, THPT (3 chương trình tích hợp gồm các môn học cơ bản của Bộ GD&ĐT về Khoa học Tự nhiên và Xã hội; Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 và chương trình quốc tế với các môn học chủ đạo: Toán, Khoa học, ICT.

– Chương trình học THPT của Anh (Cambridge IGCSE/AS/A Level)

– Chương trình Song bằng Việt Nam – Hoa Kỳ (hợp tác với trường THPT Missouri)

– Chương trình Quốc tế Mỹ K12– được thiết kế gồm 2 bậc học: THPT bậc 1- Cambridge IGCSE và THPT bậc 2- MUHIGH

– Chương trình dự bị Đại học: IFY, SAT, AP (bắt đầu từ năm học 2015 – 2016)

  • Chương trình ngoại khóa

Các chương trình vui chơi và học ngoại khóa của trường được thiết kế để hỗ trợ học sinh phát triển được các kỹ năng như:

– Giao tiếp
– Làm việc nhóm
– Lãnh đạo
– Quản lý rủi ro
– Quản lý tài chính
– Tổ chức
– Thuyết trình
– Ứng dụng kiến thức vào thực tiễn
– Củng cố và tổng hợp các kiến thức của nhiều môn học
– Tự tin và có tinh thần trách nhiệm

Nhận xét của phụ huynh

Chu Minh Tu (năm 2017):

Bé nhà em đang học ở Wellspring ở Long Biên. Cơ sở vật chất tốt, thầy cô nhẹ nhàng, các con vừa học vừa dc tham gia các câu lạc bộ nhiều, mỗi lớp tầm 20 bạn. Nhìn chung là khá ổn, mỗi tội học phí hơi cao chút tầm 15tr/1 tháng. 

Mẹ Hà Linh (năm 2013):

Nếu nói về cấp tiểu học thì trường Song ngữ Wellsring là một lựa chọn không tồi. Còn với chị thì là một lựa chọn tuyệt vời so với các trường dạng này. Với mức tiền đóng cho tất cả các khoản là 150 triệu một năm thì chị thấy trường này là số 1. Con gái thứ hai của chị năm nay đang học lớp 2. Còn lớp 1 đã học ở Olympia nên chị cũng có cơ sở để so sánh.

Môi trường cảnh quan của trường thì to đẹp, sạch sẽ, sân bóng, nhà bơi đầy đủ. Các phòng chức năng đều có đủ. Chương trình học phong phú. Các con được phát triển tối đa khả năng của mình. Còn bé nào phát triển đến đâu thì lại do tố chất của từng bé, do sự quan tâm của gia đình nữa. Các thầy cô giáo nhiệt tình, có tâm, rất quan tâm và yêu quý các con.

Con chị ngoài chương trình học văn hoá và tiếng Anh thì con thích học đàn piano, bơi lội, dance sport, thể dục nhịp điệu, múa, khéo tay. Con thích các môn ngoại khoá và đều tập rất say mê. Trường thường xuyên tổ chức các sự kiện để các con tham gia. Vì vậy các con rất mạnh dạn, tự tin khi thể hiện mình trước đám đông.

Còn tiếng Anh thì nói thật là với gia đình chị thì quan điểm là cấp 1 con mới bắt đầu học thôi nên không cần con phải cày thật siêu môn tiếng Anh. Vì chị đã có kinh nghiệm với con trai lớn rồi.

Nikita24480 (năm 2013):

Trường cơ sở vật chất tốt, cô giáo tận tình, xe bus tốt. Con rất thích. Nhưng bởi đây là trường tư nên tâm lý giữ học sinh cao hơn trường công. Nếu có học kết quả không tốt lắm thì cô giáo cũng thường không nghiêm túc báo với phụ huynh. Rất may năm nay cô giáo mới của con mình đã chủ động liên lạc và thông báo về thực trạng học kém của con và có xin ý kiến để tham khảo và phối hợp.

Tuy nhiên vì vẫn là trường VN nên cách vận hành trường vẫn bị VN hóa. Vì vẫn phải theo giáo trình của BGD, nên chương trình học vẫn nặng quá. Bài tập về nhà lại nhiều. Thời gian học lại dài. Con mình 6h45 lên xe bus. 5h mới về tới nhà. 9h cháu phải đi ngủ. Vậy là chỉ có 4h cho cả ăn, tắm rửa, nghỉ ngơi, chơi đùa và học tập. Mình thấy vất vả chả kém trường công.

Nếu nhà ai xác định cho con học theo phương pháp của Tây thì chắc sẽ thấy thất vọng. Còn nhà nào quen với kiểu học VN thì thấy bình thường. Ngoài học các môn chính còn học ngoại khóa. Mà ngoại khóa này là bắt buộc phải học, không được lựa chọn. Ăn uống, xe bus cũng không được lựa chọn. Trường cũng không cho phép gia đình lựa chọn mang đồ ăn đến trường cho bữa trưa. Bữa ăn của nhà trường thì hầu như là đồ Việt. Nếu có tí đồ Tây thì toàn fastfood kiểu pizza, gà rán, khoai tây chiên. Đây có lẽ cũng vì trường hầu hết là trẻ VN.

260606 (năm 2012):

Con mình học lớp 1a4. Sau 1/2 năm học mình thấy ok. Con thích đến trường, biết đọc, biết viết. Hoạt động nhiều có gày hơn nhưng trộm vía khỏe mạnh. Với mình như vậy là đủ rồi.

(Thông tin và ảnh tham khảo trên Website nhà trường
Nhận xét của phụ huynh tham khảo trên webtretho) 

Liên hệ với chúng tôi

Xem thêm

0979.263.759